Thứ Bảy, 8 tháng 6, 2013

Chọn cửa cổng biệt thự đẹp thích hợp cho ngôi nhà của bạn- GIA PHÚC gate


Hiện nay  Cửa cổng biệt thự đẹp được sử dụng khá nhiều vì nó không chỉ an toàn mà độ bền cao lại có nhiều kiểu dáng để lựa chọn. Trong khi cửa cổng bằng gỗ cần phải có mái hiên che để tránh mưa, cửa cổng Inox giá thành khá cao thì cửa cổng sắt là ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng.




Cửa cổng sắt đa dạng về mẫu mã và màu sắc
Cửa cổng sắt thường được làm bằng cách hàn lắp ghép nhiều loại sắt với những cách thức khác nhau. Điều này làm cho cửa cổng sắt đa dạng về kích cỡ cũng như kiểu dáng. Đặc biệt công nghệ uốn và đúc sắt hiện nay rất tinh tế, có thể tạo ra được rất nhiều các chi tiết mĩ thuật tỉ mỉ, tạo nên nét duyên dáng và sang trọng cho ngôi nhà.

Cửa cổng sắt tốt là ở loại độ dày của sắt cũng như chất liệu sơn dùng cho cửa. Hiện nay cửa cổng sắt còn có loại mạ kẽm sơn tĩnh điện giúp nâng độ bền của cửa cổng sắt rất đáng kể. Thêm vào đó, bạn có thể giảm bớt sự gỉ sét cho cửa bằng cách sử lý kỹ  các mối hàn khi lắp cửa cũng như làm sạch mối hàn sau đó mới sơn màu.

Cửa cổng sắt luôn luôn là lựa chọn tối ưu nhất vì dù căn nhà của bạn nhỏ hay lớn, cửa cổng sắt luôn làm cho nó nhìn rộng hơn và uy nghi hơn. Với những căn biệt thự lớn, bạn nên chọn loại cửa cổng sắt thưa nhưng vẫn đảm bảo an toàn vì sẽ làm cho không gian ngôi nhà thoáng hơn. Còn đối với căn nhà hơi nhỏ thì bạn nên chôn loại cửa cổng có một chút hoa văn, khoảng cách các thanh sắt trung bình sẽ làm cho ngôi nhà nhìn đẹp hơn và rộng hơn.


 
Các loại của cổng sắt phổ biến trên thị trường hiện nay

Cửa cổng sắt chủ yếu có hai loại là cửa cổng sắt hai cánhcửa cổng sắt bốn cánh. Cửa bốn cánh phù hợp hơn với những ngôi nhà lớn, có sân rộng. Cửa cổng sắt bốn cánh đặc biệt có tác dụng làm tăng vẻ uy nghi cho ngôi nhà. Còn cửa cổng sắt hai cánh phù hợp với những ngôi nhà có diện tích trung bình. Nhà nhỏ thì nên sử dụng cửa cổng sắt hai cánh nhưng hoạ tiết cổng càng đơn giản càng tốt.

Cửa cổng sắt 2 cánh

Cửa cổng sắt dù hai cánh hay bốn cánh bạn cũng nên làm hình vòng cung úp xuống vì nó phù hợp với mắt nhìn. Ngược lại trong phong thuỷ, nếu bạn làm cửa cổng hình vòng cung lõm xuống sẽ làm cho gia chủ không gặp may mắn.

Thêm vào đó, bạn có thể đặt thêm tượng vào hai cột trụ của cửa cổng. Đặc biệt cửa cổng bốn cánh thì nên có tượng. Tượng đặt ở cổng có nhiều loại, có các loài thú như con rồng, sư tử, con rùa... hay hình tròn, hình bông sen... Đặt tượng vào cửa cổng như thế nào và hình thù gì thì nên áp dụng phong thuỷ vào tuổi của gia chủ để tìm được tượng phù hợp.


Với cửa cổng sắt bạn có thể trồng thêm các loại dây leo để tạo ấn tượng cho khách cũng như tạo không gian mát mẻ cho ngôi nhà. Tuy nhiên cửa cổng hai cánh quá nhỏ thì không nên có dây leo làm gì vì nó sẽ làm ngôi nhà trông hẹp và u tối hơn. Đặc biệt không nên để quá nhiều cây um tùm ở cửa cổng, bạn nên chặt bớt những tán cây che phủ. Vì theo phong thuỷ, cửa cổng giống như sự nghiệp của gia chủ.
Hy vọng với những tư vấn trên, bạn có thể tìm và thiết kế cho mình một bộ cửa cổng sắt đẹp, dễ sử dụng và phù hợp với ngôi nhà của bạn nhất. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm " Cửa cổng biệt thự đẹp" để tìm được một mẫu cửa cổng sắt cho ngôi nhà của mình.



4



Liên hệ để được tư vấn MIỄN PHÍ

CÔNG TY TNHH MTV CỔNG BIỆT THỰ
 
Văn phòng: 305/37 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP.HCM

ĐT: 0838 495 993 – Mobile: 0933 88 15 51

WEB :  http://CuaCongBietThu.Com 


Theo : Cửa cổng biệt thự đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét